Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Dự án nhà ở xã hội cho gia đình cán bộ quân khu 7

Dự án nhà ở xã hội cho gia đình cán bộ quân khu 7


Chương trình khu nhà ở những người cán bộ Quân khu 7 là dự án nhà ở tạo ra cho cán bộ những người trong ngành Quân khu 7 và anh em chiến sỹ thuộc Bộ Quốc phòng. Đượcchăm chúc từng chi tiết, đồng bộ theo chương trình thuộc khu vực phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh đang đi lên về mặt kinh tế, nhiều tiềm năng đi lên mạnh mẽ.



Chương trình  nha o xa hoi quan khu 7 tại  quận 12 TPHCM được xây dựng trên tổng mặt bằng 9.234m2 với mật độ xây dựng chung đạt 40% gồm hai tòa nhà cao 15 tầng. Tổng số tiền vốn dự án khoảng 416 tỷ đồng gồm những vốn tự có của do Đô thị Bộ Quốc phòng là người tổ chức dự án và vốn huy động từ đối tượng cần nhà ở. Phần lớn diện tích tầng trệt block A được sắp xếp làm khu để xe con, tầng trệt block B được sắp xếp làm nhà trẻ, toàn bộ tầng lửng làm nơi để xe hai bánh phục vụ cho dân cư  tại các căn hộ của hai block. Từ tầng 2 đến tầng 15 bố trí 434 căn hộ các loại phục vụ cho khoảng 1.420 người sinh sống. Thời gian thực hiện dự án dự kiến quý bốn năm 2015 sẽ hoàn thành.



Dự án hoàn thành sẽ đáp ứng một phần nhu cầu nhà ở cho sĩ quan, bộ đội nhà nước, công nhân viên quốc phòng của Quân khu 7 và các cơ quan ở trên quận 12 TPHCM, góp phần phát triển đô thị theo chương trình nhà ở, phù hợp với quy hoạch của thành phố về dự án đô thị trong năm 2015-2016.
Hiện nay chương trình nhà ở đang được tiến hành xây dựng, san sẻ lại một phần cho cán bộ chiến sỹ nha o xa hoi quan 12, một số khác bán thương mại cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu. Chủ đầu tư nhà ở gia đình cán bộ quân khu 7 đã chính thức đi vào kế hoạch mở bán căn hộ chung cư Chương trình Khu nhà ở xã hội cho chiến sỹ Quân khu 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét